Bước 4 - Chạy chiến dịch

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy kiểm tra lại thông tin một lần nữa, tạo cuộc gọi demo để chắc chắn kịch bản đã phù hợp rồi kích hoạt chiến dịch.

Quản lý kiểm tra lại các thông tin của chiến dịch đã cài đặt để chắc chắn các thông tin đã chính xác. Thông tin bao gồm:

Kiểm tra lại thông tin cài đặt cho chiến dịch Gọi quay số tự động
  1. Mục kịch bản: nhiệm vụ, nội dung chào khách, câu hỏi.

  2. Mục danh sách khách hàng: tên, số điện thoại, trạng thái, vv.

  3. Mục cài đặt chiến dịch: Lựa chọn đầu số, Nhân viên, gọi lại, quản lý label.

Sau khi kiểm tra xong:

Hoàn tất cài đặt chiến dịch Gọi tự động
  • Nếu cài đặt đã phù hợp, bấm gạt sang nút Đang chạy phía trên góc phải màn hình để thực hiện chạy chiến dịch. Sau đó, bấm Xong để hoàn tất việc xây dựng chiến dịch.

  • Nếu cài đặt chưa phù hợp, bạn quay lại các bước trước đó để chỉnh sửa thông tin.

Như vậy, quản lý đã hoàn thành xong các bước thiết lập chiến dịch Quay số gọi tự động.

Last updated