Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
Sau khi có thông tin và danh sách khách hàng, bạn cần cài đặt một số thông tin cơ bản về cuộc gọi để có thể chạy chiến dịch hiệu quả.
Last updated
Sau khi có thông tin và danh sách khách hàng, bạn cần cài đặt một số thông tin cơ bản về cuộc gọi để có thể chạy chiến dịch hiệu quả.
Last updated
Quản lý cần nhập đầu số gọi đi để thực hiện chiến dịch Quay số tự động. Đầu số gọi đi có thể là đầu số chung hoặc đầu số riêng.
Đầu số chung: Đầu số hệ thống trong kho số có sẵn trên hệ thống của UCALL, sẽ được lấy ra để gọi khi chạy chiến dịch tự động.
Đầu số riêng: Bạn cần liên hệ UCALL để kết nối bạn với nhà mạng để mua số của riêng bạn. Sau đó, nhà mạng và uCall sẽ kết nối kỹ thuật với nhau để có thể dùng số điện thoại đó cho việc gọi tự động.
Lưu ý, khi sử dụng đầu số riêng, bạn cần trả chi phí cước viễn thông trực tiếp cho nhà mạng và bạn chỉ cần trả chi phí hệ thống cho UCALL, không cần trả cước phí cho UCALL nữa.
Bạn có thể tích chọn ưu tiên gọi đến các đầu số điện thoại có cùng nhà mạng với đầu số bạn đăng ký sử dụng gọi để tối ưu chi phí.
Quản lý lựa chọn một hoặc nhiều nhân viên để yêu cầu tham gia thực thi và quản lý chiến dịch Quay số tự động. Lưu ý: chỉ quản lý mới có thể xem, chỉnh sửa và quản lý danh sách khách hàng trên phần mềm UCALL.
Quản lý có thể tích vào các nút trường hợp để gọi lại theo nhu cầu: (1) Gọi lại khi máy bận, (2) Gọi lại khi vào hộp thư thoại, (3) Gọi lại khi không trả lời. Sau đó, cài đặt số lần gọi lại và thời gian gọi lại sau mỗi lần khách hàng không nghe máy.
Ví dụ, sau khi quay số thất bại, bạn có thể cài đặt các trường hợp gọi lại khi máy bận, cuộc gọi vào hộp thư thoại, khách hàng không nhấc máy. Gọi lại 3 lần và mỗi lần cách nhau ít nhất 30 phút.
Bạn có thể thêm các cột thông tin vào mục Quản lý Label (VD: "Tư vấn ngay", "Gửi thông tin", "Quan tâm",vv) để dễ dàng kiểm soát báo cáo cuộc gọi.
Vậy là bạn đã cài đặt xong các thông tin cuộc gọi cho chiến dịch. Bấm Lưu và Tiếp tục để chuyển sang