Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn tổng quan
    • Đăng ký, đăng nhập
    • Cài đặt công ty
    • Thanh toán
  • Chiến dịch Callbot AI Auto Call
    • Xây dựng chiến dịch
      • Bước 1: Xây dựng kịch bản
        • Cách xây dựng Botflow
        • Chức năng của các block
      • Bước 2: Tạo danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3: Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
  • Chiến dịch Quay số Telesales
    • Xây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)
      • Bước 1 - Cập nhật thông tin
      • Bước 2 - Nhập danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4 - Chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
    • Quay số tự động (Dành cho nhân viên)
  • Các câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng callbot
  • Tích hợp
    • Tài liệu API
    • Hướng dẫn lấy key OpenAI
Powered by GitBook
On this page
  1. Chiến dịch Quay số Telesales
  2. Xây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)

Bước 1 - Cập nhật thông tin

Mô tả rõ nhiệm vụ, mục tiêu chiến dịch không chỉ giúp cho tư vấn viên nắm vững thông tin chiến dịch, mà còn giúp kết nối tốt với khách hàng từ đó gia tăng hiệu quả bán hàng.

PreviousXây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)NextBước 2 - Nhập danh sách khách hàng

Last updated 2 years ago

Đầu tiên, ở phần Mô tả nhiệm vụ, quản lý ghi tổng quan về thông tin chiến dịch, nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ số KPI mà telesales cần làm và đạt được cho chiến dịch Gọi Quay số gọi tự động. Nội dung có thể ngắn hoặc chi tiết để nhân viên gọi có cái nhìn khái quát và rõ ràng về chiến dịch.

Sau đó, quản lý phác thảo Nội dung kịch bản chào khách tại ô tiếp theo.

Ngoài các thông tin chào hàng trong kịch bản, quản lý có thể bổ sung các Câu hỏi thường gặp mà khách đưa ra, kèm theo các câu trả lời tương ứng. Ví dụ như: câu hỏi về Giá, Ưu đãi, Địa chỉ... Bạn có thể bấm ô (+) hoặc (-) để thêm hoặc bớt các nhóm câu hỏi và trả lời khách hàng.

Sau khi đã hoàn tất các bước cập nhật thông tin, bấm Lưu và Tiếp tục. Vậy là ta đã hoàn thành Bước 1 - Cập nhật thông tin của Chiến dịch Quay số Gọi tự động.

Minh họa mô tả nhiệm vụ chiến dịch
Minh họa cách nhập nội dung chào khách
Bổ sung các câu hỏi thường gặp