Bước 1 - Cập nhật thông tin

Mô tả rõ nhiệm vụ, mục tiêu chiến dịch không chỉ giúp cho tư vấn viên nắm vững thông tin chiến dịch, mà còn giúp kết nối tốt với khách hàng từ đó gia tăng hiệu quả bán hàng.

Đầu tiên, ở phần Mô tả nhiệm vụ, quản lý ghi tổng quan về thông tin chiến dịch, nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ số KPI mà telesales cần làm và đạt được cho chiến dịch Gọi Quay số gọi tự động. Nội dung có thể ngắn hoặc chi tiết để nhân viên gọi có cái nhìn khái quát và rõ ràng về chiến dịch.

Minh họa mô tả nhiệm vụ chiến dịch

Sau đó, quản lý phác thảo Nội dung kịch bản chào khách tại ô tiếp theo.

Minh họa cách nhập nội dung chào khách

Ngoài các thông tin chào hàng trong kịch bản, quản lý có thể bổ sung các Câu hỏi thường gặp mà khách đưa ra, kèm theo các câu trả lời tương ứng. Ví dụ như: câu hỏi về Giá, Ưu đãi, Địa chỉ... Bạn có thể bấm ô (+) hoặc (-) để thêm hoặc bớt các nhóm câu hỏi và trả lời khách hàng.

Bổ sung các câu hỏi thường gặp

Sau khi đã hoàn tất các bước cập nhật thông tin, bấm Lưu Tiếp tục. Vậy là ta đã hoàn thành Bước 1 - Cập nhật thông tin của Chiến dịch Quay số Gọi tự động.

Last updated