Quay số tự động (Dành cho nhân viên)
Sau khi quản lý hoàn tất các bước cài đặt chiến dịch Gọi quay số tự động, nhân viên telesales bắt đầu tiến hành gọi chào hàng.
Tổng đài viên bấm chọn mục Quay số Telesales tại góc trái màn hình, tìm đúng tên chiến dịch cần tiến hành trong danh sách các chiến dịch và chọn nút Gọi để bắt đầu vào trong chiến dịch.

Sau khi vào chiến dịch, bạn nhìn vào vùng Kịch bản phía bên trái màn hình để đọc phần nội dung mà quản lý đã phổ biến trước đó. Nội dung bao gồm:
Mô tả nhiệm vụ: thông tin về chiến dịch, nhiệm vụ, mục tiêu, các chỉ số cần đạt.
Nội dung chào khách: lời chào hàng, thông tin cần cung cấp, cách tiếp cận
Câu hỏi: Các câu hỏi thường gặp để trả lời khách. (ví dụ: câu hỏi về giá, ưu đãi, chương trình,…)

Sau khi đã rõ thông tin chiến dịch, bạn bấm nút Sẵn sàng gọi điện góc bên phải màn hình để bắt đầu gọi chào hàng. Khi này số điện thoại cần gọi đầu tiên sẽ hiện ra, bạn bấm vào số điện thoại đó để được cung cấp thêm các thông tin về họ (email, lĩnh vực, nơi chốn, địa chỉ, tên công ty,…) giúp tăng hiệu quả tương tác bán hàng.
Bấm Gọi điện khi đã sẵn sàng. Trong lúc gọi, nhân viên cần ghi chú các phản hồi và thông tin quan trọng được cung cấp từ khách và phân loại khách thông qua việc Chọn nhãn khách hàng.
(ảnh bấm gọi điện)
Ví dụ: Nếu khách quan tâm, chọn nhãn “Khách quan tâm”, khách bận, chọn nhãn “Khách bận”. Sau đó, bấm Lưu và Báo cáo để lưu trữ về hệ thống. Ngay sau đó, một đầu số điện thoại khác sẽ hiện ra và nhân viên tiếp tục quy trình trên.
Ngoài ra, tổng đài viên có thể bấm gạt xanh kích hoạt chế độ Tự động quay số ở góc trên bên phải. Chế độ này sẽ cho phép tự động chọn và gọi điện tới đầu số điện thoại mới ngay sau khi telesales bấm Lưu và Báo cáo.
(ảnh gạt tự động quay số)
Vậy là nhân viên telesales đã hoàn thành các bước thực hiện chiến dịch Quay số gọi tự động. Sau khi hoàn thành xong chiến dịch, tổng đài viên có thể về lại trang và xem Báo cáo chiến dịch.
Last updated