Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn tổng quan
    • Đăng ký, đăng nhập
    • Cài đặt công ty
    • Thanh toán
  • Chiến dịch Callbot AI Auto Call
    • Xây dựng chiến dịch
      • Bước 1: Xây dựng kịch bản
        • Cách xây dựng Botflow
        • Chức năng của các block
      • Bước 2: Tạo danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3: Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
  • Chiến dịch Quay số Telesales
    • Xây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)
      • Bước 1 - Cập nhật thông tin
      • Bước 2 - Nhập danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4 - Chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
    • Quay số tự động (Dành cho nhân viên)
  • Các câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng callbot
  • Tích hợp
    • Tài liệu API
    • Hướng dẫn lấy key OpenAI
Powered by GitBook
On this page
  • Loại chiến dịch
  • Cài đặt giọng nói
  • Cài đặt đầu số gọi ra
  • Ngày bắt đầu chạy chiến dịch
  • Khung giờ chạy chiến dịch
  • Chọn nhân viên
  • Cài đặt gọi lại
  • Cài đặt giới hạn
  • Quản lý Label
  1. Chiến dịch Callbot AI Auto Call
  2. Xây dựng chiến dịch

Bước 3: Cài đặt chiến dịch

Sau khi đã có kịch bản và danh sách khách hàng, bạn cần cài đặt một số thông tin cơ bản của chiến dịch để có thể chạy chiến dịch hiệu quả.

PreviousNhập từ chiến dịch khácNextBước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịch

Last updated 2 years ago

Loại chiến dịch

Nếu doanh nghiệp của bạn không tích hợp API hoặc tích hợp các phần mềm CRM của bên thứ 3 thì hãy lựa chọn loại chiến dịch cơ bản. Còn nếu doanh nghiệp của bạn có tích hợp API, CRM của bên thứ 3 để sử dụng kết hợp với Tổng đài của UCALL thì hãy lựa chọn tích hợp của loại chiến dịch.

Cài đặt giọng nói

Nếu bạn sử dụng giọng nói ghi âm trong kịch bản, hãy bấm chọn giọng Ghi âm.

Nếu bạn sử dụng giọng máy, hãy bấm chọn giọng máy phù hợp với chiến dịch của mình. Bạn nhớ bật loa để nghe được các giọng nói mẫu.

Cài đặt đầu số gọi ra

Bạn có thể chọn đầu số chung hoặc số riêng

  • Đầu số chung: Đầu số hệ thống trong kho số có sẵn trên hệ thống của UCALL, sẽ được lấy ra để gọi khi chạy chiến dịch tự động

  • Đầu số riêng: Bạn cần liên hệ UCALL để UCALL kết nối bạn với nhà mạng để mua số của riêng bạn. Sau đó, nhà mạng và UCALL sẽ kết nối kỹ thuật với nhau để có thể dùng số điện thoại đó cho việc gọi tự động.

Khi sử dụng đầu số riêng, chi phí cước viễn thông bạn sẽ phải trả trực tiếp cho nhà mạng và bạn chỉ cần trả chi phí hệ thống cho UCALL chứ không cần trả cước phí cho UCALL nữa.

Ngày bắt đầu chạy chiến dịch

Trong trường hợp bạn cần cài trước một ngày nào đó trong tương lại để chạy chiến dịch. Hãy lựa chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch trong tương lai.

  • Thông thường, ngày bắt đầu chạy chiến dịch thường là một thời điểm trong tương lai.

  • Nếu không chọn ngày bắt đầu chạy, chiến dịch sẽ mặc định được cho phép chạy tại thời điểm hiện tại.

  • Nếu bạn chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch trong quá khứ, chiến dịch sẽ mặc định được cho phép chạy tại thời điểm hiện tại.

Khung giờ chạy chiến dịch

Khung giờ chạy chiến dịch dùng để cài đặt các khoảng thời gian trong ngày chiến dịch được phép chạy. Lưu ý: Nhớ lựa chọn "Tự động xuất báo cáo sau khung giờ chạy" chiến dịch để được hệ thống tự động gửi báo cáo về email đã đăng ký của tài khoản.

Bạn bấm "Thêm khung giờ chạy mới" để thêm các khung giờ mới. Sau khi đặt khung giờ, bấm "Lưu" để lưu khung giờ.

Bạn có thể cài đặt nhiều khung giờ cho một chiến dịch.

Bạn có thể cài đặt nhiều khung giờ cho một chiến dịch.

Chọn nhân viên

Bạn có thể lựa chọn các nhân viên cho từng chiến dịch được chạy. Để có thể trao quyền, giới hạn quyền truy cập vào các tập khách hàng của công ty, nhân viên chỉ có thể sử dụng tính năng trên phần mềm của UCALL và không thể tự ý xem hoặc chỉnh sửa những gì đã được cài đặt từ trước.

Cài đặt gọi lại

Bạn tích vào các nút trường hợp để gọi lại, sau đó cài đặt số lần gọi lại và thời gian gọi lại sau mỗi lần khách hàng không nghe máy.

Ví dụ, bạn có thể cài đặt các trường hợp gọi lại khi máy bận, cuộc gọi vào hộp thư thoại, khách hàng không nhấc máy. Gọi lại 3 lần với những trường hợp này và mỗi lần cách nhau ít nhất 35 phút.

Cài đặt giới hạn

Bạn có thể giới hạn số cuộc gọi đồng thời, giới hạn ngân sách theo ngày và giới hạn số cuộc gọi theo ngày của từng chiến dịch sao cho phù hợp với nhu cầu chiến lược của công ty.

Ví dụ bạn có thể giới hạn số cuộc gọi đồng thời là 1000 cuộc gọi, giới hạn ngân sách theo ngày là 500.000đ/ngày và giới hạn số cuộc gọi (bao gồm cả gọi lại) là 3000 cuộc gọi/ngày.

Quản lý Label

Bạn có thể thêm các cột thông tin vào cho mục "Quản lý Label" như "Tư vấn ngay", "Gửi thông tin", "Quan tâm",... để dễ dàng kiểm soát báo cáo cuộc gọi hơn.

Như vậy là bạn đã cài đặt xong các thông tin của chiến dịch. Bây giờ, chúng ta sẽ kiểm tra lại các thông tin và chạy chiến dịch ở Bước 4.

Khung giờ chạy chiến dịch
Loại chiến dịch
Lựa chọn giọng nói theo từng chiến dịch
Chọn đầu số gọi ra
Ngày bắt đầu chạy chiến dịch
Khung giờ chạy chiến dịch
Thêm khung giờ chạy chiến dịch mới
Cài đặt các khung giờ chạy chiến dịch
Lựa chọn nhân viên cho từng chiến dịch
Cài đặt gọi lại
Cài đặt gọi lại 3 lần sau mỗi 35 phút gọi
Cài đặt giới hạn
Quản lý Label