Bước 3: Cài đặt chiến dịch
Sau khi đã có kịch bản và danh sách khách hàng, bạn cần cài đặt một số thông tin cơ bản của chiến dịch để có thể chạy chiến dịch hiệu quả.
Last updated
Sau khi đã có kịch bản và danh sách khách hàng, bạn cần cài đặt một số thông tin cơ bản của chiến dịch để có thể chạy chiến dịch hiệu quả.
Last updated
Nếu doanh nghiệp của bạn không tích hợp API hoặc tích hợp các phần mềm CRM của bên thứ 3 thì hãy lựa chọn loại chiến dịch cơ bản. Còn nếu doanh nghiệp của bạn có tích hợp API, CRM của bên thứ 3 để sử dụng kết hợp với Tổng đài của UCALL thì hãy lựa chọn tích hợp của loại chiến dịch.
Nếu bạn sử dụng giọng nói ghi âm trong kịch bản, hãy bấm chọn giọng Ghi âm.
Nếu bạn sử dụng giọng máy, hãy bấm chọn giọng máy phù hợp với chiến dịch của mình. Bạn nhớ bật loa để nghe được các giọng nói mẫu.
Bạn có thể chọn đầu số chung hoặc số riêng
Đầu số chung: Đầu số hệ thống trong kho số có sẵn trên hệ thống của UCALL, sẽ được lấy ra để gọi khi chạy chiến dịch tự động
Đầu số riêng: Bạn cần liên hệ UCALL để UCALL kết nối bạn với nhà mạng để mua số của riêng bạn. Sau đó, nhà mạng và UCALL sẽ kết nối kỹ thuật với nhau để có thể dùng số điện thoại đó cho việc gọi tự động.
Khi sử dụng đầu số riêng, chi phí cước viễn thông bạn sẽ phải trả trực tiếp cho nhà mạng và bạn chỉ cần trả chi phí hệ thống cho UCALL chứ không cần trả cước phí cho UCALL nữa.
Trong trường hợp bạn cần cài trước một ngày nào đó trong tương lại để chạy chiến dịch. Hãy lựa chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch trong tương lai.
Thông thường, ngày bắt đầu chạy chiến dịch thường là một thời điểm trong tương lai.
Nếu không chọn ngày bắt đầu chạy, chiến dịch sẽ mặc định được cho phép chạy tại thời điểm hiện tại.
Nếu bạn chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch trong quá khứ, chiến dịch sẽ mặc định được cho phép chạy tại thời điểm hiện tại.
Khung giờ chạy chiến dịch dùng để cài đặt các khoảng thời gian trong ngày chiến dịch được phép chạy. Lưu ý: Nhớ lựa chọn "Tự động xuất báo cáo sau khung giờ chạy" chiến dịch để được hệ thống tự động gửi báo cáo về email đã đăng ký của tài khoản.
Bạn bấm "Thêm khung giờ chạy mới" để thêm các khung giờ mới. Sau khi đặt khung giờ, bấm "Lưu" để lưu khung giờ.
Bạn có thể cài đặt nhiều khung giờ cho một chiến dịch.
Bạn có thể cài đặt nhiều khung giờ cho một chiến dịch.
Bạn có thể lựa chọn các nhân viên cho từng chiến dịch được chạy. Để có thể trao quyền, giới hạn quyền truy cập vào các tập khách hàng của công ty, nhân viên chỉ có thể sử dụng tính năng trên phần mềm của UCALL và không thể tự ý xem hoặc chỉnh sửa những gì đã được cài đặt từ trước.
Bạn tích vào các nút trường hợp để gọi lại, sau đó cài đặt số lần gọi lại và thời gian gọi lại sau mỗi lần khách hàng không nghe máy.
Ví dụ, bạn có thể cài đặt các trường hợp gọi lại khi máy bận, cuộc gọi vào hộp thư thoại, khách hàng không nhấc máy. Gọi lại 3 lần với những trường hợp này và mỗi lần cách nhau ít nhất 35 phút.
Bạn có thể giới hạn số cuộc gọi đồng thời, giới hạn ngân sách theo ngày và giới hạn số cuộc gọi theo ngày của từng chiến dịch sao cho phù hợp với nhu cầu chiến lược của công ty.
Ví dụ bạn có thể giới hạn số cuộc gọi đồng thời là 1000 cuộc gọi, giới hạn ngân sách theo ngày là 500.000đ/ngày và giới hạn số cuộc gọi (bao gồm cả gọi lại) là 3000 cuộc gọi/ngày.
Bạn có thể thêm các cột thông tin vào cho mục "Quản lý Label" như "Tư vấn ngay", "Gửi thông tin", "Quan tâm",... để dễ dàng kiểm soát báo cáo cuộc gọi hơn.
Như vậy là bạn đã cài đặt xong các thông tin của chiến dịch. Bây giờ, chúng ta sẽ kiểm tra lại các thông tin và chạy chiến dịch ở Bước 4.