Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn tổng quan
    • Đăng ký, đăng nhập
    • Cài đặt công ty
    • Thanh toán
  • Chiến dịch Callbot AI Auto Call
    • Xây dựng chiến dịch
      • Bước 1: Xây dựng kịch bản
        • Cách xây dựng Botflow
        • Chức năng của các block
      • Bước 2: Tạo danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3: Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
  • Chiến dịch Quay số Telesales
    • Xây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)
      • Bước 1 - Cập nhật thông tin
      • Bước 2 - Nhập danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4 - Chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
    • Quay số tự động (Dành cho nhân viên)
  • Các câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng callbot
  • Tích hợp
    • Tài liệu API
    • Hướng dẫn lấy key OpenAI
Powered by GitBook
On this page
  1. Chiến dịch Callbot AI Auto Call
  2. Xây dựng chiến dịch
  3. Bước 2: Tạo danh sách khách hàng

Nhập từ nhóm khách hàng

Nếu bạn muốn thêm thông tin khách hàng từ các nhóm khách hàng đã tạo trước khi chạy chiến dịch thì ở cách thức này bạn hoàn toàn có thể thêm nhóm khách hàng vào danh sách khách hàng bạn muốn chạy.

PreviousNhập từ File ExcelNextNhập từ chiến dịch khác

Last updated 2 years ago

Nhập danh sách khách hàng từ nhóm danh sách khách hàng có sẵn trên hệ thống.Bạn bấm vào Nhập từ nhóm khách hàng có sẵn, hệ thống sẽ hiển thị ra nhóm khách hàng. Bạn có thể xem trước nhóm khách hàng bằng cách bấm Xem trước.

Để thêm nhóm khách hàng vào danh sách khách hàng của chiến dịch, bạn bấm chọn nhóm khác hàng và bấm Thêm vào danh sách sẽ gọi.

Nhập từ chiến dịch khác

Nhập danh sách khách hàng từ chiến dịch khác có sẵn trên hệ thống. Bạn sẽ lựa chọn các thông số phù hợp với chiến dịch mới của mình rồi tuỳ chọn để danh sách khách hàng chiến dịch cũ được thêm vào danh sách khách hàng của chiến dịch mới của bạn.

Sau khi tuỳ chọn các thông số xong, bạn ấn tìm kiếm hệ thống sẽ liệt kê danh sách khách hàng phù hợp với yêu cầu của bạn và bạn có thể thêm vào danh sách khách hàng mới của mình.

Sau đó, danh sách khách hàng nhập từ chiến dịch khác sẽ được thêm vào danh sách khách hàng của chiến dịch mới. Như vậy, bạn đã có khách hàng trong chiến dịch để thực hiện một chiến dịch gọi điện tự động. Sau khi có danh sách khách hàng, bạn sẽ chuyển sang Bước 3.

Sau đó, danh sách khách hàng trong nhóm sẽ được thêm vào danh sách khách hàng của chiến dịch. Như vậy, bạn đã có khách hàng trong chiến dịch để thực hiện một chiến dịch gọi điện tự động. Sau khi có danh sách khách hàng, bạn sẽ chuyển sang .

Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
Nhập từ nhóm khách hàng
Nhập khách hàng từ nhóm khách hàng
Thêm nhóm khách hàng vào danh sách khách hàng của chiến dịch
Nhập thông tin khách hàng từ chiến dịch khác
Thông số tuỳ chọn danh sách khách hàng
Lựa chọn khách hàng từ chiến dịch khác theo yêu cầu