Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn tổng quan
    • Đăng ký, đăng nhập
    • Cài đặt công ty
    • Thanh toán
  • Chiến dịch Callbot AI Auto Call
    • Xây dựng chiến dịch
      • Bước 1: Xây dựng kịch bản
        • Cách xây dựng Botflow
        • Chức năng của các block
      • Bước 2: Tạo danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3: Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
  • Chiến dịch Quay số Telesales
    • Xây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)
      • Bước 1 - Cập nhật thông tin
      • Bước 2 - Nhập danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4 - Chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
    • Quay số tự động (Dành cho nhân viên)
  • Các câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng callbot
  • Tích hợp
    • Tài liệu API
    • Hướng dẫn lấy key OpenAI
Powered by GitBook
On this page
  1. Chiến dịch Callbot AI Auto Call
  2. Xây dựng chiến dịch
  3. Bước 2: Tạo danh sách khách hàng

Nhập từ chiến dịch khác

Nhập từ chiến dịch khác khi bạn muốn chọn danh sách khách hàng từ các chiến dịch đã chạy khởi tạo trước đó để phục vụ cho chiến dịch mới.

PreviousNhập từ nhóm khách hàngNextBước 3: Cài đặt chiến dịch

Last updated 2 years ago

Nhập danh sách khách hàng là nhập từ chiến dịch khác có sẵn trên hệ thống. Đầu tiên, bạn bấm lựa chọn lần lượt các bộ lọc phù hợp chiến dịch mới theo tiêu chí khác nhau (bao gồm thông tin khách hàng theo trạng thái, chất lượng, label, khoảng thời gian, ...).

Sau khi tuỳ chọn các thông số xong, bạn ấn Tìm kiếm - hệ thống sẽ liệt kê danh sách khách hàng phù hợp với yêu cầu của bạn và bạn có thể thêm vào danh sách khách hàng mới của mình

Sau đó, bấm Thêm vào danh sách khách hàng để DSKH được tạo trước đó từ chiến dịch cũ sẽ được thêm vào danh sách khách hàng của chiến dịch mới.

Như vậy, bạn đã có khách hàng trong chiến dịch để thực hiện một chiến dịch gọi điện tự động. Sau khi có danh sách khách hàng, bạn sẽ chuyển sang

Bước 3 - Cài đặt chiến dịch.
Thông số tuỳ chọn danh sách khách hàng