Nhập từ chiến dịch khác

Nhập từ chiến dịch khác khi bạn muốn chọn danh sách khách hàng từ các chiến dịch đã chạy khởi tạo trước đó để phục vụ cho chiến dịch mới.

Nhập danh sách khách hàng là nhập từ chiến dịch khác có sẵn trên hệ thống. Đầu tiên, bạn bấm lựa chọn lần lượt các bộ lọc phù hợp chiến dịch mới theo tiêu chí khác nhau (bao gồm thông tin khách hàng theo trạng thái, chất lượng, label, khoảng thời gian, ...).

Thông số tuỳ chọn danh sách khách hàng

Sau khi tuỳ chọn các thông số xong, bạn ấn Tìm kiếm - hệ thống sẽ liệt kê danh sách khách hàng phù hợp với yêu cầu của bạn và bạn có thể thêm vào danh sách khách hàng mới của mình

Sau đó, bấm Thêm vào danh sách khách hàng để DSKH được tạo trước đó từ chiến dịch cũ sẽ được thêm vào danh sách khách hàng của chiến dịch mới.

Như vậy, bạn đã có khách hàng trong chiến dịch để thực hiện một chiến dịch gọi điện tự động. Sau khi có danh sách khách hàng, bạn sẽ chuyển sang Bước 3 - Cài đặt chiến dịch.

Last updated