Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Hướng dẫn sử dụng UCALL
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn tổng quan
    • Đăng ký, đăng nhập
    • Cài đặt công ty
    • Thanh toán
  • Chiến dịch Callbot AI Auto Call
    • Xây dựng chiến dịch
      • Bước 1: Xây dựng kịch bản
        • Cách xây dựng Botflow
        • Chức năng của các block
      • Bước 2: Tạo danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3: Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
  • Chiến dịch Quay số Telesales
    • Xây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)
      • Bước 1 - Cập nhật thông tin
      • Bước 2 - Nhập danh sách khách hàng
        • Nhập từ File Excel
        • Nhập từ nhóm khách hàng
        • Nhập từ chiến dịch khác
      • Bước 3 - Cài đặt chiến dịch
      • Bước 4 - Chạy chiến dịch
    • Báo cáo chiến dịch
    • Quay số tự động (Dành cho nhân viên)
  • Các câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng callbot
  • Tích hợp
    • Tài liệu API
    • Hướng dẫn lấy key OpenAI
Powered by GitBook
On this page
  • Hướng dẫn xem Báo cáo tổng quan
  • Hướng dẫn xem Báo cáo chi tiết
  1. Chiến dịch Callbot AI Auto Call

Báo cáo chiến dịch

Sau khi chiến dịch hoàn thành bạn sẽ vào nhấn vào báo cáo để xem báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết của chiến dịch mình đã chạy.

PreviousBước 4: Kiểm tra và chạy chiến dịchNextXây dựng chiến dịch (Dành cho quản lý)

Last updated 2 years ago

Hướng dẫn xem Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan cho phép bạn quan sát tiến độ chiến dịch, chi phí, thời gian thực hiện chiến dịch và những thống kê hiệu quả chiến dịch. Báo cáo tổng quan của chiến dịch cung cấp cho bạn các thông tin:

  • Tiến độ của chiến dịch: Đã thực hiện bao nhiêu % chiến dịch, bao nhiêu cuộc gọi trên tổng số khách hàng

  • Tổng chi phí đã dành cho chiến dịch

  • Tổng thời gian gọi của chiến dịch

  • Biểu đồ toàn bộ khách hàng: Biểu đồ bao gồm phần trăm khách hàng chưa gọi, đang gọi, đang chờ gọi lại vì không nhấc máy, gọi thành công, gọi thất bại (gọi nhiều mà không nhấc máy)

  • Biểu đồ khách hàng gọi thành công: Biểu đồ này phân tích kỹ hơn các cuộc gọi mà khách hàng nhấc máy để biết được phần trăm khách hàng dập máy giữa cuộc gọi, nghe hết cuộc gọi mà không trả lời bot hay nghe hết cuộc gọi và trả lời bot. Biểu đồ này cho chúng ta biết chất lượng của cuộc gọi thành công.

  • Biểu đồ toàn bộ cuộc gọi: Được thống kê theo số cuộc gọi. Ở biểu đồ này, một khách hàng gọi 2 lần sẽ được tính là 2 cuộc gọi.

  • Biểu đồ thời lượng các cuộc gọi: Biểu đồ này cho chúng ta biết phân phối thời lượng các cuộc gọi sẽ thường kéo dài bao nhiêu giây. Từ đó chúng ta có thể dự đoạn được những đoạn khách hàng dễ dập máy và thay đổi kịch bản gọi điện nếu cần.

  • Biểu đồ thống kê cuộc gọi theo giờ: Biểu đồ này cho bạn biết số cuộc gọi được tạo ra trong từng khung giờ, số cuộc gọi được khách hàng nhấc máy và trả lời trong mỗi khung giờ. Từ đó, bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp cho nhóm khách hàng của mình.

Hướng dẫn xem Báo cáo chi tiết

Tải báo cáo chi tiết để lấy được thông tin chi tiết từng cuộc gọi Tải báo cáo chi tiết của chiến dịch về tại nút Tải về báo cáo (Excel).

Trong file excel tải về sẽ gồm có sheets:

  • Khách hàng trả lời: Những khách hàng trả lời, tương tác lại với bot

  • Tất cả khách hàng: Tất cả danh sách và thông tin khách hàng của chiến dịch

  • Các sheet theo các nhãn dán được đặt trong phần cài đặt kịch bản: Những nhóm khách hàng đã được phân loại theo nhãn dán.

Trong file báo cáo chi tiết sẽ gồm đầy đủ các nội dung của từng cuộc gọi

  • Các thông tin của khách hàng

  • Trạng thái cuộc gọi: Thành công hay thất bại

  • Số cuộc gọi được thực hiện tới mỗi khách hàng

  • Thời điểm gọi

  • Thời lượng cuộc gọi

  • Kết quả cuộc gọi: Khách hàng có nhấc máy không. Nếu có, kết quả là ANSWERED

  • Chất lượng cuộc gọi: Khách hàng có trả lời lại hệ thống không. Nếu có, kết quả là REPLY

  • Ghi âm đầy đủ nội dung cuộc gọi

  • Ghi âm đoạn khách hàng trả lời cho từng câu hỏi của bot

  • Chuyển văn bản câu trả lời của khách hàng

  • Phân loại nhóm từ khoá

  • Nhãn được gán cho mỗi khách hàng

Như vậy, từ báo cáo chi tiết, bạn có thể lọc ra những khách hàng quan tâm một cách nhanh chóng nhất.

Báo cáo chiến dịch tổng quan của phần mềm UCALL
Báo cáo chiến dịch chi tiết trên phần mềm UCALL